Phụ kiện xe Hyundai Accent

Thứ 3, 26/05/2020

Administrator

10

Thứ 3, 26/05/2020

Administrator

10

Dường nhu các dòng xe Hàn có gần đầy đủ các option trang trí theo xe, với Hyundai Accent thì sao? Các phụ kiện gì cần lắp cho chiếc Hyundai Accent 2018, 2019 của bạn? Chúng ta cùng tham khảo chi tiết các option phụ kiện xe Hyundai Accent qua bài viết sau.

Hyundai Accent 2021 một trong những mẫu sedan hạng B từ Hàn Quốc được thiết kế mới hoàn toàn với nội thất, ngoại thất, các tính năng tiện ích và hệ thống truyền động. Đây là một trong những dòng xe rất được lòng khách hàng với thiết kế nhỏ gọn.

 

phụ kiện hyundai accent

 

Dường nhu các dòng xe Hàn có gần đầy đủ các option trang trí theo xe, với Hyundai Accent thì sao? Các phụ kiện gì cần lắp cho chiếc Hyundai Accent 2018, 2019 của bạn? Chúng ta cùng tham khảo chi tiết các option phụ kiện xe Hyundai Accent qua bài viết sau.

1. VIỀN ĐÈN XE HYUNDAI ACCENT

Bộ ốp viền đèn cho Huyndai Accent được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt mạ crom (nhiều người nhầm là inox), bộ sản phầm được ốp dính cố định bằng keo 3M siêu dính, vừa trang trí vừa bảo vệ cụm đèn xe hạn chế bụi, nước bám vào bên trong kẽ cụm đèn.

A. Viền đèn trước Hyundai Accent

 

viền đèn trước hyundai accent

 

B. Viền đèn sau Hyundai Accent

 

viền đèn sau hyundai accent

 

2. ỐP VIỀN ĐÈN SƯƠNG MÙ HYUNDAI ACCENT

Bộ ốp sương mù cũng tương tự như bộ viền ốp đèn trước sau ở trên nhằm trang trí cho phần cụm sương mù nổi bật và giảm đi tính đơn điệu cho cụm đèn sương mù.

 

viền đèn sương mù hyundai accent

 

3. VIỀN CHE MƯA HYUNDAI ACCENT

Nếu thời tiết vào mùa mưa, chiếc Hyundai Accent của bạn không trang bị option vè che mưa này bạn sẽ thấy những dòng chảy của nước mưa chảy từ phía trên nóc chảy bám lên thành kính hông hai bên làm hạn chế tầm quan sát, ngoài ra, nếu chiếc Hyundai Accent của bạn đậu ngoài trời nắng nóng, chỉ cần thao tác hé nhẹ cửa kính khi có ốp viền che mưa không khí bên trong sẽ được lưu thông không làm sốc nhiệt.

 

viền che mưa hyundai accent

 

4. CHÉN CỬA HYUNDAI ACCENT

Tính thẩm mỹ của tổng thể chiếc xe sẽ giảm đi nếu sơn vùng tay nắm cửa có những vết trầy xước được tạo bởi chính phụ kiện, trang sức đeo trên tay của bạn. Trang bị cho xe một bộ chén cửa cúng như ốp tay nắm cửa làm từ chất liệu nhựa ABS mạ crom không những hạn chế việc trầy xước mà còn tăng tính trang trọng hơn cho mỗi lần mở đóng cửa xe.

 

chén cửa accent

 

5. ỐP NẮP BÌNH XĂNG HYUNDAI ACCENT

Mỗi option đều có những công dụng và tính năng riêng, với bộ ốp nắp bình xăng thì khá đơn giản chỉ với những họa tiết theo dòng xe mang đậm tính trang trí cho bình xăng xe.

 

ốp nắp bình xăng hyundai accent

 

6. NẸP CHỐNG TRẦY CỐP SAU HYUNDAI ACCENT

Hyunhdai Accent là một chiếc sedan dành cho gia đình, việc mua sắm hay tổ chức đi chơi xa thường chứa đựng nhiều đồ dùng phía sau cốp. Mỗi lần mang đồ dùng lên xuống xe, vùng sơn bệ cốp dễ bị tổn thương do sự va chạm của đồ dùng với phần bệ cốp, một óp nẹp chống trầy bệ cốp sẽ hạn chế vấn đề trên.

 

nẹp chống trầy cốp sau accent

 

7. NẸP BƯỚC CHÂN HYUNDAI ACCENT

Vùng bệ cửa lên xuống sẽ đẹp mắt hơn khi ốp một bộ nẹp bước chân bằng led có đèn, tuy nhiên để bảo vệ phần sơn xung quanh bệ cửa bộ nẹp bước chân không đèn bằng chất liệu hợp kim cao cấp sẽ đảm nhiệm tốt hơn.

 

nẹp bước chân hyundai accent

 

8. KHAY ĐỰNG HÀNH LÝ HYUNDAI ACCENT

Như đã nói ở trên, chiếc Hyundai Accent hướng đến phân khúc gia đình, việc đựng đồ dùng ở phần cốp sau khá nhiều và sàn nỉ zin của xe dễ bị bay mùi nếu bạn thường xuyên để đồ ăn, thức uống ẩm ướt dính bám lên sàn, khay lót cốp bằng nhựa dẻo sẽ hạn chế vấn đề này cho bạn.

 

khay hành lý hyundai accent

 

Trên đây là các phụ kiện dành cho xe hyundai Accent 2018,2019, bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đường dẫn sau: https://cuongdung.com.vn/hyundai-accent

 

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 - 409 An Dương Vương, P3, Q5, Tp.HCM

Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )

Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228

Email: lucnguyenauto@gmail.com 

Website: www.cuongdung.vn

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG