PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI XE HONDA CR-V

Thứ 6, 13/03/2020

Administrator

15

Thứ 6, 13/03/2020

Administrator

15

Sau khi sở hữu một chiếc HONDA CRV trong tay, để chiếc CR-V trở nên bắt mắt hơn, tiện dụng hơn và bền đẹp hơn không thể thiếu đi những phụ kiện đồ chơi xe Honda CR-V được, vì vậy Cường Dung xin được chia sẻ đến quý khách tổng hợp những đồ chơi phụ kiện dành cho CR-V qua bài viết sau.

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc Honda CR-V được một thời gian, CR-V hoàn toàn mới mẻ về phong cách thiết kế cho người dùng Việt chiêm ngưỡng. Đây là một trong những dòng xe thuộc phân khúc crossover tầm trung được bán chạy hiện nay trên thị trường khi hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện nghi - rộng rãi và an toàn.

Sau khi sở hữu một chiếc HONDA CRV trong tay, để chiếc CR-V trở nên bắt mắt hơn, tiện dụng hơn và bền đẹp hơn không thể thiếu đi những phụ kiện đồ chơi xe Honda CR-V được, vì vậy Cường Dung xin được chia sẻ đến quý khách tổng hợp những đồ chơi phụ kiện dành cho CR-V qua bài viết sau.

 

1. BODY KIT HONDA CR-V

Ngoại hình chiếc Honda CRV mang thêm một diện mạo mới với bộ áo ngoài " body kit xe Honda CRV " gồm hai phần ốp trước và ốp sau. Bộ sản phẩm được nhập từ hàng Uncle - Taiwan và sơn theo yêu cầu của khách hàng tại Cường Dung.

- Đường nét thiết kế mạnh mẽ mang lại sự hầm hố hơn cho chiếc CRV của bạn kết hợp với bộ bệ bước lên xuống hai bên hông làm chiếc xe cứng cáp và chắc chắn hơn.
- Đánh giá về ốp trước bộ body, bạn có thể nhận thấy phần dưới khá hầm hố bởi thiết kế dạng khối giống như một " bộ ngàm " cứng cáp vừa mang thế tấn công vừa phòng thủ.
- Liền lạc với galang dưới phía trước tạo nên một thể thống nhất cho phần đầu xe kết hợp với hai dải đèn led daylight hai bên tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe.
- Thiết kế chuẩn form, vừa vặn với phần đuôi sau, ốp sau được tạo điểm nhấn với ốp led gầm hai bên trên. Nhìn chung về tổng thể, bộ body kit cho xe Honda CRV hài hòa khi lắp lên xe, tạo nét riêng so với nguyên bản.

- Nếu bạn đang sở hữu và quan tâm đến việc lắp, độ thêm body kit cho xe Honda CRV, xin vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT trên để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

body kit honda crv

Body Kit Honda CR-V

 

2. ỐP TRANG TRÍ GALANG XE HONDA CR-V

Để cho phần đầu trước chiếc Honda CRV của bạn được ấn tượng và tinh tế hơn, một bộ nẹp ốp trang trí cho phần mặt galang nên được trang bị để mang lại điểm nhấn cho phần đầu xe.

 

Bộ sản phẩm gồm các nẹp ngang được làm từ chất liệu nhựa ABS mạ crom cao cấp, ốp dính cố định bằng keo 3M mang lại sự tinh tế và ổn định trong quá trình sử dụng.

 

Ánh kim từ lớp mạ crom của các thanh nẹp mang lại điểm nhấn và sự tinh tế cho phần đầu xe, sản phẩm được đúc theo form nên không cong vênh hay xô lệch trong quá trình lắp ráp.

 

Nhìn chung phần ốp galang trước sau khi lắp bộ ốp và trước khi lắp bộ ốp sẽ khác biệt hoàn toàn, tính thẩm mỹ, sự trang trọng cho phần đầu xe sẽ được tôn lên nhờ bộ ốp trang trí galang cho xe.

 

ốp galang crv

Ốp Galang CR-V

 

3. VIỀN ĐÈN XE HONDA CRV

 

ốp viền đèn xe honda crv

Ốp viền đèn xe Honda CRV

 

4. BAGA MUI XE HONDA CR-V

Nếu bạn thường xuyên có những chuyến đi du lịch hay dã ngoại xa nhà, thường mang theo nhiều đồ dùng thì baga mui trên nóc xe sẽ chứa được một phần nào lượng đồ dùng bạn mang theo.

Chất liệu hợp kim cao cấp, bắt ốc vít chắc chắn nên bạn có thể an tâm để một lượng đồ dùng đáng kể trong chuyến đi không chiếm không gian bên trong xe để chứa đựng đồ dùng.

 

baga mui xe honda crv

BAGA mui xe Honda CR-V

 

5. NẸP BƯỚC CHÂN HONDA CR-V

Ốp nẹp bước chân có hai loại: nẹp có đèn và không đèn. Sản phẩm vừa là phụ kiện trang trí cho xe vừa bảo vệ, hạn chế trầy sơn vùng bệ cửa lên xuống xe.

 

NẸP BƯỚC CHÂN HONDA CRV

Ốp Nẹp Bước Chân Honda CR-V

 

6. NẸP HÔNG HONDA CR-V

Option này gồm các thanh nẹp ngang được dán ốp vào hông xe tương ứng với vị trí 4 cánh cửa dưới vừa để trang trí, vừa hạn chế trầy xước sơn cho vùng cửa xe.

 


Nẹp Hông Honda CR-V

 

7. ỐP GƯƠNG CHIẾU HẬU HONDA CR-V

Ôm trọn phần tai kính xe CRV, ốp tai gương kính chiếu hậu thiết kế vừa form tai kính mang đến nét khác biệt so với nguyên bản.

 

 


Ốp Gương Chiếu Hậu Honda CR-V

 

8. ỐP NẮP XĂNG HONDA CR-V

Thiết kế khá ấn tượng với bề mặt mạ crom nhám kết hợp kiểu 3D tạo điểm nhấn cho phần mông chiếc Honda CRV

 

 


Ốp Nắp Xăng Honda CR-V

 

9. NẸP CHỐNG TRẦY CỐP SAU HONDA CR-V

Phần bệ cốp sau xe là điểm thường xuyên tiếp xúc khi mỗi lần bạn kéo hoặc để đồ dùng vào cốp sau xe. Điểm tựa để nhấc đồ dùng lên tường là bậc bệ cốp sau, một ốp cốp sẽ bảo vệ sơn vùng xung quanh bệ cốp sau xe bạn, tránh xước sơn làm mất thẩm mỹ chiếc xe.

 

 


Chống Trầy Cốp Sau Honda CR-V

 

10. THẢM LÓT CHÂN HONDA CR-V

Một bộ thảm bằng chất liệu da nhân tạo sẽ tăng thêm giá trị nội thất bên trong, tăng tính sang trọng cho nội thất bên trong xe. Đồng thời, lót thảm chân hạn chế nước bẩn bám vào lớp nỉ zin gây mùi hôi khó chịu trong xe.

 


Thảm lót chân Honda CR-V

 

11. MÀN HÌNH HONDA CR-V

Một màn hình dvd cho xe Honda CRV là rất cần thiết, sử dụng hệ điều hành android cao cấp tích hợp phần mềm dẫn đường Vietmap S1, có thể kết nối wifi, xem video giải trí...rất tiện ích. 

Ngoài một số option tiện ích kể trên, chúng ta sẽ bắt đầu quan tâm đến các nhóm phụ kiện trang trí cho xe chẳng hạn như vè che mưa, nẹp bước chân, ốp nắp bình xăng...

 


Màn Hình Honda CR-V

 

Trên đây là tổng hợp những đồ chơi phụ kiện dành cho xe Honda CR-V mà Cường Dung muốn chia sẻ đến bạn, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về các sản phẩm Honda CR-V qua link sau: https://cuongdung.com.vn/san-pham/phu-kien-do-choi-xe-honda/xe-honda-crv

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua sản phẩm đồ chơi phụ kiện Honda CR-V hoặc cần tư vấn thêm về những sản phẩm phù hợp với dòng xe bạn đang cần, hãy liên hệ với Cường Dung theo thông tin sau để được tư vấn và báo giá chính xác.

 

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 - 409 An Dương Vương, P3, Q5, Tp.HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )
Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228
Email: lucnguyenauto@gmail.com 
Website: www.cuongdung.vn

 

 

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG