Phụ kiện đồ chơi xe Honda City

Thứ 6, 10/01/2020

Administrator

4

Thứ 6, 10/01/2020

Administrator

4

Vậy, khi sở hữu cho mình chiếc Honda City bạn nên trang bị những phụ kiện gì để chiếc xe của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp bảo vệ cho xe cũng như nâng cao tính thẩm mỹ, phong cách cho xe ? Hãy cùng Cường Dung tìm hiểu về một số phụ kiện đồ chơi Honda City qua bài viết sau :

Honda City thế hệ thứ 4 với những nâng cấp về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất đã khẳng định mình trong phân khúc sedan hạng B. Ra mắt không rầm rộ nhưng vẫn đủ hấp dẫn để người dùng quan tâm. Honda City mang nét thể thao trong thiết kế kết hợp thêm các phụ kiện trang trí nữa thì chiếc Honda City của bạn có thể lột xác so với nguyên bản về độ đẹp và tính sang trọng.

 

phụ kiện đồ chơi honda city

 

Vậy, khi sở hữu cho mình chiếc Honda City bạn nên trang bị những phụ kiện gì để chiếc xe của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp bảo vệ cho xe cũng như nâng cao tính thẩm mỹ, phong cách cho xe ? Hãy cùng Cường Dung tìm hiểu về một số phụ kiện đồ chơi Honda City qua bài viết sau :

 

1. BODY KIT XE HONDA CITY

Trước tiên chúng ta sẽ nói đến body kit cho xe Honda City, nếu bạn là một người yêu thích vẻ ngoài thể thao của một chiếc xe, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến option trang trí ngoại thất này. Bộ sản phẩm được nhập từ nhà sản xuất Modulo với 4 chi tiết.

 

BODY KIT HONDA CITY
Body Kit Honda City

 

Phần ốp trước của body với thiết kế thể thao, tạo cho phần đầu xe cảm giác hạ gầm đường nét hơn so với nguyên bản kết hợp điểm nhấn nhẹ ở đường sơn viền trước xe.

 

ốp hông honda city
Ốp Hông Body Kit Honda City

 

Để phần hông không trống trải và đơn điệu thì hai ốp hông hai bên được thiết kế ốp vào, làm phần hông thêm thể thao, cứng cáp hơn.

 

ốp sau body kit honda city
Ốp Sau Body Kit Honda City

 

Nói về ốp sau của bộ body, chúng ta có thể cảm nhận sự thanh thoát của thiết kế cho phần đuôi xe với hai ốp led gầm sau tạo điểm nhấn cá tính.

 

đuôi cá thấp honda city
Đuôi Cá Thấp Honda City

 

2. ĐUÔI CÁ HONDA CITY

Đuôi cá Honda City hay còn gọi là cánh lướt gió làm từ chất liệu nhựa ABS cứng, nhập thô và sơn theo màu xe. Lắp đuôi cá cho xe Honda City tạo nét thể thao hơn, thiết kế động lực học giúp cân bằng ổn định hơn trong quá trình di chuyển.

 

đuôi cá honda city
Đuôi Cá Honda CIty

 

3. LIP CHIA PÔ HONDA CITY

Đây là một trong những option trang trí mới thịnh hành trong thời gian gần đây, bộ ốp lip chia pô được ốp lên phần đuôi dưới xe với 4 pô giả thể thao. Nếu bạn không chơi body kit thì option này có thể thay thế với kinh phí thấp hơn nhiều.

 

lip chia pô honda city
Lip Chia Pô Honda City

 

4. VIỀN CHE MƯA HONDA CITY

Viền hay vè che mưa cho xe Honda City là option được các chủ xe ưu tiên khi đi lắp phụ kiện. Làm chệch hướng nắng chiếu vào bên trong xe, hạn chế nước mưa chảy bám trên bề mặt kính là những công dụng của sản phẩm này, tuy nhiên thiết kế tinh tế với chất liệu ABS cao cấp thì viền che mưa mang nét trang trí khá hài hòa.

 

viền che mưa honda city
Viền Che Mưa Honda City

 

5. ỐP TAY CHÉN CỬA HONDA CITY

Bảo vệ sơn vùng tay nắm cửa, trang trí vùng tay nắm là công dụng của bộ sản phẩm này. Bạn thường mang trang sức trên tay, mỗi lần đóng mở cửa xe có thể va chạm làm trầy xước sơn xung quanh tay nắm làm mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể chiếc xe.

 

ốp tay chén cửa honda city
Ốp Tay Chén Cửa Honda City

 

6. NẸP HÔNG HONDA CITY

Bề mặt mạ crom trên các thanh nẹp hông xe Honda City mang đến sự trang trọng cho phần thân xe. Với 4 thanh nẹp được ốp bên dưới 4 cửa còn hỗ trợ việc hạn chế trầy xước sơn khi va chạm nhẹ.

 

nẹp hông honda city
Nẹp Hông Honda City

 

7. NẸP BƯỚC CHÂN HONDA CITY

Việc bước lên xuống xe là thường xuyên, vùng sơn bệ cửa sẽ có cơ hội được va chạm bởi giày dép của bạn và trầy đi khá mất thẩm mỹ. Một bộ ốp nẹp bước chân vừa bảo vệ vừa trang trí sẽ là giải pháp cho bạn hạn chế làm trầy sơn vùng bệ cửa, sản phẩm có nẹp bước không đèn và nẹp bước có đèn.

 

nẹp bước chân honda city
Nẹp Bước Chân Honda City

 

8. MÀN HÌNH XE HONDA CITY

Option giải trí và hỗ trợ tiện ích cho người dùng, màn hình xe Honda City sử dụng hệ điều hành Android có thể kết nối wifi, blutooth,...tích hợp phần mềm dẫn đường Vietmap S1 và các thiết bị khác rất hữu ích cho người đi xe.

 

màn hình honda city
Màn Hình Honda City

 

Tại Cường Dung, các phụ kiện cho Honda City các đời 2017, 2016 trở về trước đều có đầy đủ. Hiện bảng giá phụ kiện cho Honda City 2018, 2019, 2020 đang được nhân viên thiết kế và cập nhật trong thời gian sớm nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp thông tin dưới đây.

 

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 - 409 An Dương Vương, P3, Q5, Tp.HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )
Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228
Email: lucnguyenauto@gmail.com 
Website: www.cuongdung.vn

 

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG