Cửa hàng đồ chơi xe hơi tại HCM

Thứ 3, 08/12/2020

Administrator

7

Thứ 3, 08/12/2020

Administrator

7

Cửa hàng đồ chơi xe hơi Cường Dung từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi cần tìm những sản phẩm đồ chơi, phụ kiện xe hơi tại HCM, vậy đồ chơi xe hơi tại Cường Dung có ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé !

Cửa hàng đồ chơi xe hơi Cường Dung từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi cần tìm những sản phẩm đồ chơi, phụ kiện xe hơi tại HCM, vậy đồ chơi xe hơi tại Cường Dung có ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé !

cửa hàng đồ chơi xe hơi

NHỮNG ƯU ĐIỂM TẠI CỬA HÀNG ĐỒ CHƠI XE HƠI CƯỜNG DUNG

Đồ chơi, phụ kiện xe hơi tại cửa hàng Cường Dung với những ưu điểm sau đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

1. Kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi

Cường Dung với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đồ chơi, phụ kiện xe hơi, nên khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.

2. Sản phẩm đa dạng, phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên

Cường Dung luôn có sẵn gần như đầy đủ các loại đồ chơi, phụ kiện xe hơi, của hầu hết các loại xe hiện nay, ngoài ra các mẫu sản phẩm mới luôn được Cường Dung liên tục cập nhật thường xuyên giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn phù hợp hơn với xu thế thị trường.

3. Sản phẩm với chất lượng tốt 

Tất cả những sản phẩm tại Cường Dung đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng, để đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm đồ chơi xe hơi với chất lượng tốt nhất.

4. Giá bán cạnh tranh nhất thị trường

Cường Dung đều nhập khẩu các sản phẩm trực tiếp vì vậy giá bán luôn cạnh tranh nhất trên thị trường khi không phải qua trung gian, điều này giúp cho quyền lợi khách hàng được đảm bảo khi mua được những đồ chơi xe hơi chất lượng nhưng giá thành lại phải chăng.

5. Bảo hành sản phẩm rõ ràng

Các sản phẩm được cung cấp bởi Cường Dung luôn được cam kết về bảo hành rõ ràng, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

6. Các dịch vụ chăm sóc xe hơi tại Cường Dung

Ngoài về bán các sản phẩm đồ chơi xe hơi, Cường Dung còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe hơi như dán phim cách nhiệt, phủ gầm ô tô, phủ nano ô tô, cách âm chống ồn ô tô…, điều này giúp cho khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sản phẩm và lắp đặt.

đồ chơi xe hơi

LIÊN HỆ VỚI CƯỜNG DUNG AUTO

Nếu bạn đang cần tìm một cửa hàng đồ chơi xe hơi uy tín với chất lượng đảm bảm và giá thành cạnh tranh, hãy liên hệ với Cường Dung theo thông tin sau:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 - 409 An Dương Vương, P3, Q5, Tp.HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )
Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228
Email: lucnguyenauto@gmail.com 
Website: www.cuongdung.vn

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG