Mua đồ chơi xe Ô TÔ chính hãng ở đâu?

Thứ 3, 27/11/2018

Administrator

32

Thứ 3, 27/11/2018

Administrator

32

Sở hữu một chiếc xe hơi đầy phong cách và độc đáo luôn là ước muốn của mỗi người chúng ta. Vì vậy, việc tìm kiếm các phụ kiện đồ chơi phù hợp để tân trang cho xế của mình trông thật “đỉnh và khác biệt” luôn là một nhu cầu của các chủ xe.

CƯỜNG DUNG AUTO – PHONG CÁCH MẠNH MẼ, ĐỘC ĐÁO VÀ KHÁC BIỆT

Sở hữu một chiếc xe hơi đầy phong cách và độc đáo luôn là ước muốn của mỗi người chúng ta. Vì vậy, việc tìm kiếm các phụ kiện  phù hợp để tân trang cho xế của mình trông thật “đỉnh và khác biệt” luôn là một nhu cầu của các chủ xe.

 

Khi đảo một vòng trên thị trường, bạn sẽ thấy sản phẩm trang trí xe quả thật muôn màu muôn vẻ. Nếu không phải là một chuyên gia thì bạn khó phân biệt được đâu là hàng “tốt” và hàng “dỏm” bởi vì dáng vẻ bên ngoài của chúng gần giống nhau. Nhưng thực tế, về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ thì khác nhau hoàn toàn.

Một số sản phẩm giá rẻ làm bằng chất liệu tone hoặc composit loại nhựa cứng, không có quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp dẫn đến kiểu dáng thành phẩm không đồng đều, không có độ dày. Bề mặt giòn, độ bền kém. Khi gặp phải nhiệt độ nóng, sản phẩm bị biến dạng. Bề mặt sơn được phun lên không đều, không đẹp. Sau một thời gian sẽ bị đổi màu sơn so với ban đầu.

Đó là lý do, một số khách hàng cẩn thận phải mua body kit ngay trong hãng và phải chấp nhận mức giá khá cao.

Thấu hiểu được nhu cầu, tâm lý và sự mong muốn của khách hàng, dựa vào uy tín của mình nhiều năm trong ngành, CƯỜNG DUNG AUTO tự hào và may mắn đã trở thành cửa hàng cung cấp đồ chơi xe hơi uy tín ở quận 5. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phụ kiện chính hãng, chất lượng, đẹp, bền với mức giá thành phù hợp hơn rất nhiều.

PHỤ KIỆN XE HƠI BỀN, ĐẸP MANG LẠI SỰ KHÁC BIỆT HOÀN HẢO

CƯỜNG DUNG chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm body kit và phụ kiện ô tô chất lượng cao với một hệ thống kiểm soát quy trình chất lượng chặt chẽ và đạt chuẩn Quốc Tế. Vì thế chất lượng các thành phẩm luôn đồng nhất và đảm bảo 3 tiêu chí:

Bền. Chất liệu nhựa PP cao cấp dẻo, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh hoặc đổi màu.

Màu sắc đẹp. Kiểu dáng chuẩn và đồng nhất.

Phong cách mạnh mẽ, đẳng cấp và khác biệt.

Các phụ kiện chính hãng cho HONDA, TOYOTA. V...V, đều được CƯỜNG DUNG kiểm duyệt rất kỹ. Cho nên, body kit của CƯỜNG DUNG AUTO từ kiểu dáng, chất lượng đều tương đương với body kit chính hãng nhưng giá cạnh tranh hơn giá trong hãng khá nhiều.

 

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 An Dương Vương, P3, Q5, HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )
Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228
Email:lucnguyenauto@gmail.com

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG