Lắp camera lùi cho Ô tô có thật sự cần thiết?

Thứ 6, 16/11/2018

Administrator

41

Thứ 6, 16/11/2018

Administrator

41

Camera lùi ô tô là gì? Nó là một thiết bị hay là một khái niệm trừu tượng? Có rất nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi như vậy nhưng chưa có câu trả lời thỏa đáng cho chính bản thân. Ở bài viết ngày hôm nay, Cường Dung sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về camera lùi ô tô và giải thích ở mọi khía cạnh để quý khách cùng tham khảo và hiểu hơn về loại sản phẩm này.

Khái niệm camera lùi ô tô
Camera lùi ô tô là thiết bị được gắn phía sau chiếc xe hơi, giúp người lái có thể quan sát rõ ràng khoảng không gian thường được cho là “điểm mù” khi lái xe. Với camera lùi, tài xế có thể dễ dàng lùi xe khi đỗ xe, hoặc chuyển làn sang đường một cách dễ dàng và an toàn hơn.

 

Trong thời buổi này, khi mà công nghệ ô tô đang trên đà phát triển mạnh thì những thiết bị như: camera lùi ô tô đang dần thay thế hoàn toàn cho gương chiếu hậu. Đây chính là một thiết bị công nghệ siêu phẩm hỗ trợ lái xe an toàn, giúp chúng ta dễ dàng lùi xe trong mọi hoàn cảnh: không gian đường phố, ngõ ngách chật hẹp, tầm nhìn hạn chế, trong điều kiện trời mưa hay đêm tối.

Tác dụng khi lắp camera lùi ô tô
Có những góc khuất và điểm mù phía sau xe bạn không thể nhìn thấy thông qua gương chiếu hậu và gương sườn của xe. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu hay đêm tối khả năng quan sát của bạn không được tốt. Hay với những người mới tập lái, phụ nữ tay lái yếu thì việc lùi xe trong không gian hẹp thường khiến họ lúng túng. Vậy nên để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn và những người xung quanh. Bạn nên lắp thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn này.

Thứ nhất: để hỗ trợ việc lùi xe của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Thứ hai: hạn chế và tránh những va chạm đáng tiếc; gây trầy xước xe hay thương tích cho người khác.

– Camera lùi được tích hợp với một trong các thiết bị màn hình DVD ô tô, màn hình gương hay màn hình taplo trên xe.

– Đây là thiết bị cảnh báo nguy hiểm bằng hình ảnh. Nó sẽ hiển thị toàn bộ hình ảnh toàn cảnh phía sau xe. Lái xe chỉ cần quan sát trực quan thông qua thiết bị màn hình kết nối trên xe. Từ đó, xác định được khoảng cách an toàn tới các vật cản để chủ động xử lý tình huống tránh xảy ra va chạm với những vật cản.

– Khi sử dụng camera lùi, bạn sẽ có những quan sát trực quan, có thể nhìn được những hình ảnh phía sau xe 1 cách tổng quát hơn so với gương chiếu hậu. Tuy nhiên, nếu lơ đãng, mất tập trung hay chưa quen với việc căn khoảng cách với vật cản khi theo dõi trên màn hình thì va chạm vẫn có thể xảy ra, nên thường phải sử dụng 1 thời gian thì bạn mới có thể dễ dàng quan sát bằng cam lùi.

– Camera lùi ô tô có tầm nhìn quan sát tốt hơn gương chiếu hậu rất nhiều tuy nhiên hầu như các sản phẩm cam lùi chỉ quay rõ nét được vào ban ngày, còn ban đêm thì thiết bị này lại hoàn toàn vô dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có thiết bị camera lùi có led, được trang bị đèn led có công suất lớn nó mang lại lượng ánh sáng đủ để quay ban đêm.

Vì vậy, việc lắp đặt camera lùi ô tô là điều nên làm. Để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra mỗi khi tham gia giao thông, quý khách hàng nên lựa chọn camera lùi ô tô ngay và luôn để giảm thiểu điều đó nhé.

 

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 An Dương Vương, P3, Q5, HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )
Điện Thoại: 028 22 11 55 66 - 028 22284118 -  Fax: 028 38 303 228
Email:lucnguyenauto@gmail.com

 

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG