Dán Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Ở Đâu?

Thứ 5, 26/07/2018

Administrator

39

Thứ 5, 26/07/2018

Administrator

39

Dán phim cách nhiệt đã trở thành 1 điều không thể thiếu đối với những chiếc xế yêu của các bạn, nhưng việc lựa chọn được đơn vị dán phim cách nhiệt chính hãng lại là 1 trong những việc gây mất thời gian cho rất nhiều những chủ xe hiện nay, vì thị trường dán phim cách nhiệt giờ phát triển rất nhiều, ngoài xe ô tô, còn có nhà kính, văn phòng... Hôm nay, cuongdung.vn xin giới thiệu đến quý khách danh sách những đơn vị dán phim cách nhiệt 3M chính hãng hiện nay ở Việt Nam

Dán phim cách nhiệt ô tô đã trở thành 1 điều không thể thiếu đối với những chiếc xế yêu của các bạn, nhưng việc lựa chọn được đơn vị dán phim cách nhiệt chính hãng lại là 1 trong những việc gây mất thời gian cho rất nhiều những chủ xe hiện nay, vì thị trường dán phim cách nhiệt giờ phát triển rất nhiều, ngoài xe ô tô, còn có nhà kính, văn phòng...

Hôm nay, cuongdung.vn xin giới thiệu đến quý khách danh sách những địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M chính hãng hiện nay ở Việt Nam.

dán phim cách nhiệt 3M chính hãng
Đây là lý do vì sao nên dán phim cách nhiệt

 

Đầu tiên trung tâm trang trí xe ô tô Cường Dung xin chia sẻ lại lý do phải dán phim cách nhiệt, trong những bài viết về tin tức và dịch vụ trước trên website cuongdung.vn chúng tôi đã giải thích về phần này, nên nếu quý khách đã từng đọc qua hoặc đã biết đến thì có thể kéo xuống nội dung dưới để bỏ qua phần này nhé.

Tác dụng của dán phim cách nhiêt nói chung và phim cách nhiệt 3M nói riêng :

1. Kiểm soát nhiệt, tiết kiệm năng lượng: Phim loại bỏ 99% tia hồng ngoại, nâng cao hiệu suất hoạt động của điều hòa không khí, tiết kiệm nhiên liệu.

2. Chống tia UV, bảo vệ người và nội thất xe: Loại bỏ 99% tia UV có hại, giúp chống ung thư da và ngả màu nội thất. 

3. An toàn: Phim giữ lại mảnh vỡ khi va chạm hoặc có tác động của ngoại lực, giúp bảo vệ người và nội thất.

4. Nâng cao tính thẩm mỹ, tạo không gian riêng tư: Với nhiều mầu sắc và độ truyền sáng, phim là một công cụ giúp vẻ ngoài của xe nhìn sang trọng hơn, không gian trong xe kín đáo.

5. Mở rộng tầm nhìn, tăng tính an toàn: Phim cách nhiệt cũng giảm chói của mặt trời, đèn pha giúp lái xe quan sát rõ hơn.

 

Với nhũng tác dụng của phim cách nhiệt trên, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hình dán phim cách nhiệt như V- kool, 3M, Global ... Nhưng nhờ những tính năng vượt trội nên loại hình dán phim cách nhiệt 3M hiện nay vẫn đang là lựa chọn số 1 về việc dán phim cách nhiệt cho ô tô.

Để tránh việc nhầm lần trong việc lựa chọn đơn vị dán phim cách nhiệt 3M, Qúy khách có thể kiểm tra trực tiếp xem đơn vị mình tìm hiểu thông tin có giấy chứng nhận ủy quyền thương hiệu của 3M hay không, vì nếu là đại lý chính hãng của 3M thì đại lý sẽ được cấp giấy chứng nhận ủy quyền, nhà phân phối chính thức của 3M tại Việt Nam.

 

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể tham khảo dán phim cách nhiệt 3M chính hãng tại Trung tâm trang trí ô tô Cường Dung, trung tâm được chứng nhận ủy quyền dán phim cách nhiệt 3M chính hãng tại Việt Nam.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG

Địa chỉ: 405 An Dương Vương, P3, Q5, HCM
Hotline: 0945 238 638 ( Mr. Lực )

Điện Thoại: 08 22 11 55 66 - 08 22284118 -  Fax: 08 38 303 228

Email:phungmai401@yahoo.com - Website: www.cuongdung.com.vn

Chia sẻ:

Hình ảnh liên hệ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi yêu cầu tư vấn, báo giá đến Cường Dung để được tư vấn và báo giá chi tiết
ĐỐI TÁC CỦA TRUNG TÂM TRANG TRÍ Ô TÔ CƯỜNG DUNG